Tẩy Trắng Răng Duy Trì Được Bao Lâu? -

Tẩy Trắng Răng Duy Trì Được Bao Lâu?

Ngoài những thắc mắc về quá trình thực hiện tẩy trắng răng hay sự lo ngại về ảnh hưởng của thuốc lên sức khoẻ. Các khách hàng sử dụng dịch vụ này cũng thường thắc mắc tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?. Vậy đâu là lời giải đáp chính xác nhất?

Nha Khoa Quốc Bình xin chia sẽ một số thông tin hữu ích góp phần giải đáp được thắc mắc của các bạn.

Răng là một thực thể sống, có mạch máu nuôi răng và cả nút thần kinh cảm giác nữa. Hàng ngày răng cùng cơ thể hoạt động, trao đổi chất và chịu tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra, càng ngày răng bạn sẽ càng ố vàng và sậm màu hơn bởi vết dính và sự ăn mòn tự nhiên của men răng. Nếu bạn là người tuân thủ đúng các thao tác vệ sinh răng miệng được khuyến cáo thì cũng chỉ giúp răng sạch hơn, nhưng sẽ không đủ để làm răng trắng sáng.

Xét về tính thẩm mỹ, khi sỡ hữu một hàm răng trắng sáng, sẽ giúp bạn vô cùng tự tin trong giao tiếp, thoải mái cười và tươi tắn hẳn ra. Chính điều này cũng góp phần tạo nét cuốn hút riêng cho bạn, giúp bạn dễ dàng có cảm tình với người đối diện. Đây cũng là lợi thế cho các bạn làm trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh, chăm sóc khách hàng…là đối tượng phải tiếp xúc hàng vạn người trong công việc.

Tẩy Trắng Răng Duy Trì Được Bao Lâu?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Plasma hiện là phương pháp được rất nhiều Khách hàng quan tâm.

Việc tẩy trắng răng duy trì màu sắc trong bao lâu khi sử dụng công nghệ Plasma này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, chất lượng thuốc tẩy trắng được sử dụng, tình trạng men răng thực tế và chế độ chăm sóc sau khi tẩy trắng là các yếu tố rất quan trọng.

Theo đánh giá chung, thời gian trung bình hiệu quả được duy trì trong khoảng 3 năm và có thể hơn nữa nếu bạn biết giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt.

Hiện nay, Nha Khoa Quốc Bình đang áp dụng công nghệ tẩy trắng Plasma tại cả 2 phòng khám ở Thành phố Vũng Tàu, và đạt được những phản hồi tốt cũng như sự tin tưởng khá lớn từ phía khách hàng.

Công nghệ này cho phép thực hiện cả quá trình nhanh chóng trong vòng 60 phút, răng bạn đã có thể thay đổi tông màu khác biệt từ 6-8 tông so với màu răng cũ.

Vậy những điểm cần lưu ý mà các bạn nên ghi nhớ để đạt được việc tẩy trắng răng duy trì được bao lâu là tối ưu nhất

  • Trong vòng 2 ngày sau khi tẩy màu răng, bạn nên sử dụng các loại thực phẩm sáng màu, tránh ăn uống thức ăn có màu sắc (như cà ri, bò kho, nước ngọt có màu đen, đỏ, vàng…), vì những màu này sẽ dễ làm tái nhiễm màu xấu cho răng nhé.
Tẩy Trắng Răng Duy Trì Được Bao Lâu?
  • Với những bạn nữ thường xuyên trang điểm, cũng sẽ phải hạn chế dùng các loại son môi màu sắc nổi bật, nếu cần nên sử dụng son dưỡng màu trong để tránh tình trạng khô môi nếu làm việc trong môi trường lạnh.
  • Tình trạng ê buốt chắc chắn sẽ diễn ra trong và sau khi tẩy trắng răng. Tuy nhiên mức độ sẽ có thể khác nhau tuỳ thuộc sự nhạy cảm của mỗi người. Bác sĩ có thể sẽ kê toa thuốc hỗ trợ giảm sự khó chịu nếu bạn là người quá nhạy cảm.
  • Không hút thuốc lá và uống rượu trong giai đoạn răng nhạy cảm, và nên dừng hẳn sau đó. Vì nhựa thuốc lá hay màu của rượu là tác nhân gây tối màu men răng rất nặng.
  • Nên tuân thủ chế độ vệ sinh răng miệng như chải răng tối thiểu 2 lần/ ngày, nhất là sau khi ăn. Lưu ý: dùng chỉ nha khoa để lấy các mảng bám còn sót lại trong kẻ răng, lấy vôi răng…
  • Quan trọng nên thăm khám răng định kì 3-6 tháng/ lần sẽ sớm phát hiện ra các bệnh lý răng miệng nếu có, và có phương án điều trị kịp thời nhé.

Với sự đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đến với Nha Khoa Quốc Bình các bạn sẽ được tư vấn và thăm khám miễn phí. Có cơ hội được sử dụng các dịch vụ chất lượng cao vì chúng tôi luôn tận tâm cho nụ cười của bạn.

Nha Khoa Quốc Bình

 

Trả lời

0914 83 9966